Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110864
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kiều My-
dc.date.accessioned2025-02-05T07:35:09Z-
dc.date.available2025-02-05T07:35:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2100040-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110864-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố tác động đến ý định mua của sinh viên Đại học Cần Thơ đối với mỹ phẩm thuần chay The Cocoon, từ đó đưa ra các giải pháp giúp doanh nghiệp để tiếp cận và phát triển sản phẩm hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến ý định mua của sinh viên Đại Học Cần Thơ đối với mỹ phẩm thuần chay The Cocoonvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.