Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110870
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorLý, Văn Vương-
dc.date.accessioned2025-02-05T07:42:35Z-
dc.date.available2025-02-05T07:42:35Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108279-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110870-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự tác động của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng đồ uống Phúc Long Coffee & Tea trên địa bàn thành phố Cần Thơ, qua đó đưa ra các đề xuất về hàm ý quản trị nhằm giúp chuỗi cửa hàng gia tăng giá trị cảm nhận cũng như nâng cao sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleSự tác động của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng Phúc Long Coffee & Tea tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.