Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110870
Title: Sự tác động của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng Phúc Long Coffee & Tea tại Cần Thơ
Authors: Đinh, Công Thành
Lý, Văn Vương
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự tác động của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng đồ uống Phúc Long Coffee & Tea trên địa bàn thành phố Cần Thơ, qua đó đưa ra các đề xuất về hàm ý quản trị nhằm giúp chuỗi cửa hàng gia tăng giá trị cảm nhận cũng như nâng cao sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng.
Description: 102 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110870
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.