Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110881
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorQuách, Phước An-
dc.date.accessioned2025-02-05T08:06:11Z-
dc.date.available2025-02-05T08:06:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2101347-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110881-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Cần Thơ khi mua sắm trực tuyến trên sàn TMĐT Shopee và đưa ra hàm ý quản trị nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sàn TMĐT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử Shopee tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.