Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110884
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến thông qua tính năng TikTok Shop của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Thạch, Keo Sa Ráte
Phạm, Thu Lê
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến thông qua tính năng TikTok Shop của sinh viên tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị và thu hút khách hàng thông qua tính năng của TikTok Shop.
Description: 93 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110884
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.