Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110884
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Ráte-
dc.contributor.authorPhạm, Thu Lê-
dc.date.accessioned2025-02-05T08:09:41Z-
dc.date.available2025-02-05T08:09:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2101384-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110884-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến thông qua tính năng TikTok Shop của sinh viên tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị và thu hút khách hàng thông qua tính năng của TikTok Shop.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến thông qua tính năng TikTok Shop của sinh viên tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.