Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110884
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến thông qua tính năng TikTok Shop của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Thạch, Keo Sa Ráte
Phạm, Thu Lê
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến thông qua tính năng TikTok Shop của sinh viên tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị và thu hút khách hàng thông qua tính năng của TikTok Shop.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110884
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.