Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110901
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Phát Đạt-
dc.contributor.authorTrần, Thiện Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Thùy Dương-
dc.date.accessioned2025-02-05T09:03:14Z-
dc.date.available2025-02-05T09:03:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110901-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu thực trạng niềm tin nghề nghiệp của sinh viên ngành Tâm lý Giáo dục tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Mẫu nghiên cứu được lựa chọn thuận tiện từ mẫu sinh viên (N=154). Công cụ nghiên cứu được sử dụng trong nghiên cứu này là Bản kiểm kê niềm tin nghề nghiệp (CBI) với 25 mục để đo lường 5 khía cạnh: Sự tự tin nghề nghiệp, Hoạt động nghề nghiệp, Độc lập nghề nghiệp, Tính linh hoạt trong nghề nghiệp và Sự tích cực trong nghề nghiệp. Kết quả nghiên cứu cung cấp cái nhìn tổng quan về sự tự tin nghề nghiệp của sinh viên ngành Tâm lý giáo dục hiện nay và các yếu tố ảnh hưởng đến sự tự tin của họ. Nghiên cứu giúp xác định rõ ràng sự tự tin nghề nghiệp của sinh viên ngành Tâm lý Giáo dục, hiểu rõ hơn về các quyết định nghề nghiệp của họ, đồng thời làm cơ sở cho các hoạt động hỗ trợ nghề nghiệp hiệu quả trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.73-77,118-
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.subjectNghề nghiệpvi_VN
dc.subjectNgành tâm lý giáo dụcvi_VN
dc.titleNiềm tin nghề nghiệp của sinh viên ngành Tâm lý học giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.0.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.