Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110910
Nhan đề: Phân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam phòng giao dịch Ô Môn
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Nguyễn, Ngọc Thùy Dung
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam PGD Ô Môn giai đoạn năm 2021-2023 và 6 TĐN 2024 nhằm đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng giúp gia tăng giá trị cho khách hàng đồng thời gia tăng lợi nhuận cho ngân hàng trong thời gian tới.
Mô tả: 69 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110910
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.