Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110910
Title: Phân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam phòng giao dịch Ô Môn
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Nguyễn, Ngọc Thùy Dung
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam PGD Ô Môn giai đoạn năm 2021-2023 và 6 TĐN 2024 nhằm đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng giúp gia tăng giá trị cho khách hàng đồng thời gia tăng lợi nhuận cho ngân hàng trong thời gian tới.
Description: 69 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110910
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.