Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110917
Title: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín - Phòng giao dịch Bình Thủy.
Authors: Nguyễn, Thị Lương
Nguyễn, Cao Minh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín – PGD Bình Thủy, từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng trong thời gian tới.
Description: 63 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110917
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
893.08 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.