Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110917
Nhan đề: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín - Phòng giao dịch Bình Thủy.
Tác giả: Nguyễn, Thị Lương
Nguyễn, Cao Minh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín – PGD Bình Thủy, từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng trong thời gian tới.
Mô tả: 63 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110917
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
893.08 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.