Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110917
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lương-
dc.contributor.authorNguyễn, Cao Minh-
dc.date.accessioned2025-02-06T01:00:41Z-
dc.date.available2025-02-06T01:00:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108338-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110917-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín – PGD Bình Thủy, từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín - Phòng giao dịch Bình Thủy.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
893.08 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.