Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110935
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của Gen Z đối với ví điện tử MoMo tại Cần Thơ
Tác giả: Thạch, Keo Sa Ráte
Võ, Văn Chín
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của thế hệ Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ đối với ví điện tử Momo nhằm xác định được những yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dùng khi sử dụng ví điện tử Momo và đưa ra đề xuất giúp Momo nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng một cách có hiệu quả.
Mô tả: 110 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110935
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.