Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110935
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của Gen Z đối với ví điện tử MoMo tại Cần Thơ
Authors: Thạch, Keo Sa Ráte
Võ, Văn Chín
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của thế hệ Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ đối với ví điện tử Momo nhằm xác định được những yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dùng khi sử dụng ví điện tử Momo và đưa ra đề xuất giúp Momo nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng một cách có hiệu quả.
Description: 110 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110935
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.