Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110937
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorLê, Huỳnh Mỷ-
dc.date.accessioned2025-02-06T01:35:21Z-
dc.date.available2025-02-06T01:35:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108292-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110937-
dc.description103 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích chiến lược kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Quân đội – Chi nhánh Cần Thơ. Tác giả tập trung phân tích những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức còn tồn tại trong giai đoạn 2021 – 6/2024. Qua đó, luận văn đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho Ngân hàng MB Chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleTriển khai thực hiện chiến lược kinh doanh cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội Chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.