Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110941
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nguyệt
Lê, Như Ý
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người dân đang sinh sống tại Quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các giải pháp kích cầu tiêu dùng và là cơ sở tham khảo dành cho các nhà quản trị thực hiện các chiến lược kinh doanh mở rộng hoạt động, phát triển sản phẩm đáp ứng thị trường.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110941
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.70.86


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.