Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110941
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Nguyệt-
dc.contributor.authorLê, Như Ý-
dc.date.accessioned2025-02-06T01:40:45Z-
dc.date.available2025-02-06T01:40:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108364-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110941-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người dân đang sinh sống tại Quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các giải pháp kích cầu tiêu dùng và là cơ sở tham khảo dành cho các nhà quản trị thực hiện các chiến lược kinh doanh mở rộng hoạt động, phát triển sản phẩm đáp ứng thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.