Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110941
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Nguyệt-
dc.contributor.authorLê, Như Ý-
dc.date.accessioned2025-02-06T01:40:45Z-
dc.date.available2025-02-06T01:40:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108364-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110941-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người dân đang sinh sống tại Quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các giải pháp kích cầu tiêu dùng và là cơ sở tham khảo dành cho các nhà quản trị thực hiện các chiến lược kinh doanh mở rộng hoạt động, phát triển sản phẩm đáp ứng thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.136.98


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.