Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110942
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hồng Liễu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thi Hương Giang-
dc.date.accessioned2025-02-06T01:44:42Z-
dc.date.available2025-02-06T01:44:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2009174-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110942-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sắm ở cửa hàng Bách Hóa Xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra một số giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ để giữ chân khách hàng cũ đồng thời cũng thu hút khách hàng mới đến Bách Hóa Xanh để mua sắm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sắm ở cửa hàng Bách Hóa Xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.