Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110947
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorLâm, Nhật Hào-
dc.date.accessioned2025-02-06T01:56:05Z-
dc.date.available2025-02-06T01:56:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108248-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110947-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh Cần Thơ. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác marketing của MB Cần Thơ trong giai đoạn tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động marketing của Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.