Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110947
Nhan đề: Phân tích hoạt động marketing của Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Lâm, Nhật Hào
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hoạt động marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh Cần Thơ. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác marketing của MB Cần Thơ trong giai đoạn tới.
Mô tả: 99 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110947
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.