Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110959
Title: Nghiên cứu các nhân tố của trải nghiệm Omnichannel ảnh hưởng đến giá trị mua sắm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ trong ngành bán lẻ thời trang.
Authors: Lê, Thị Thu Trang
Nguyễn, Thị Huyền Linh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tìm hiểu các nhân tố của trải nghiệm omnichannel ảnh hưởng đến giá trị mua sắm của người tiêu dùng trong ngành bán lẻ thời trang tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đồng thời, đưa ra những đề xuất chiến lược nhằm nâng cao giá trị mua sắm hợp kênh và tối ưu hóa doanh thu của các doanh nghiệp ngành thời trang.
Description: 95 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110959
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.