Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110959
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố của trải nghiệm Omnichannel ảnh hưởng đến giá trị mua sắm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ trong ngành bán lẻ thời trang.
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Nguyễn, Thị Huyền Linh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu các nhân tố của trải nghiệm omnichannel ảnh hưởng đến giá trị mua sắm của người tiêu dùng trong ngành bán lẻ thời trang tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đồng thời, đưa ra những đề xuất chiến lược nhằm nâng cao giá trị mua sắm hợp kênh và tối ưu hóa doanh thu của các doanh nghiệp ngành thời trang.
Mô tả: 95 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110959
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.