Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110962
Nhan đề: Đánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng số đến sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Dương, Kiều Trang
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ ngân hàng số đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Mô tả: 110 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110962
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.