Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110962
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorDương, Kiều Trang-
dc.date.accessioned2025-02-06T02:17:16Z-
dc.date.available2025-02-06T02:17:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108272-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110962-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ ngân hàng số đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng và trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng số đến sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.