Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110965
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thông qua phát trực tiếp (livestream) trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Thị Anh Thư
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thông qua phát trực tiếp (livestream) trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Cần Thơ, qua đó đề xuất các hàm ý quản trị phù hợp góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và gia tăng hành vi mua sắm qua livestream trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng TP. Cần Thơ.
Mô tả: 86 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110965
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.