Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110965
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thông qua phát trực tiếp (livestream) trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Thị Anh Thư
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thông qua phát trực tiếp (livestream) trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Cần Thơ, qua đó đề xuất các hàm ý quản trị phù hợp góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và gia tăng hành vi mua sắm qua livestream trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng TP. Cần Thơ.
Mô tả: 86 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110965
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.