Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110965
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2025-02-06T02:22:52Z-
dc.date.available2025-02-06T02:22:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108305-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110965-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thông qua phát trực tiếp (livestream) trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Cần Thơ, qua đó đề xuất các hàm ý quản trị phù hợp góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và gia tăng hành vi mua sắm qua livestream trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thông qua phát trực tiếp (livestream) trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.