Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110965
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thông qua phát trực tiếp (livestream) trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Thị Anh Thư
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thông qua phát trực tiếp (livestream) trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Cần Thơ, qua đó đề xuất các hàm ý quản trị phù hợp góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và gia tăng hành vi mua sắm qua livestream trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng TP. Cần Thơ.
Description: 86 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110965
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.