Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110971
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của giới trẻ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Thạch, Keo Sa Ráte
Huỳnh, Ngọc Nghi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của giới trẻ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó đề ra các giải pháp và kiến nghị giúp nâng cao, thúc đẩy quá trình mua hàng của người tiêu dùng tại cửa hàng
Mô tả: 106 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110971
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.