Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110971
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Ráte-
dc.contributor.authorHuỳnh, Ngọc Nghi-
dc.date.accessioned2025-02-06T02:31:39Z-
dc.date.available2025-02-06T02:31:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110971-
dc.description106 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của giới trẻ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó đề ra các giải pháp và kiến nghị giúp nâng cao, thúc đẩy quá trình mua hàng của người tiêu dùng tại cửa hàngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của giới trẻ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.