Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110977
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorĐỗ, Phương Ly-
dc.date.accessioned2025-02-06T02:39:45Z-
dc.date.available2025-02-06T02:39:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108255-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110977-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractHoàn thiện chiến lược marketing nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm cho Chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.opSmile thuộc Công ty TNHH MTV Bách hóa Sài Gòn Co.op.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing cho Chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.opSmile trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.