Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111003
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau
Tác giả: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Nguyễn, Hồ Phương Đoan
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Cà Mau từ đó làm cơ sở đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng.
Mô tả: 88 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111003
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.