Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111003
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồ Phương Đoan-
dc.date.accessioned2025-02-06T08:01:33Z-
dc.date.available2025-02-06T08:01:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2105832-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111003-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Cà Mau từ đó làm cơ sở đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mauvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.