Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111012
Nhan đề: Tác động của KOL đến ý định mua sắm của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Võ, Thị Ánh Nguyệt
Phạm, Anh Thư
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của KOL đến ý định mua sắm của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, đề xuất các giải pháp giúp tăng cường hiệu quả truyền thông thông qua KOL.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111012
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.