Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111014
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sắm trực tuyến của sinh viên chính quy trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Lam
Lê, Thị Bích Hợp
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sắm trực tuyến của sinh viên chính quy trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp cho các doanh nghiệp, nhà bán lẻ nâng cao hiệu quả kinh doanh, hiểu được những mong muốn của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm, thỏa mãn nhu cầu cho người tiêu dùng.
Mô tả: 106 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111014
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.