Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111014
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorLê, Thị Bích Hợp-
dc.date.accessioned2025-02-06T08:21:48Z-
dc.date.available2025-02-06T08:21:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015148-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111014-
dc.description106 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sắm trực tuyến của sinh viên chính quy trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp cho các doanh nghiệp, nhà bán lẻ nâng cao hiệu quả kinh doanh, hiểu được những mong muốn của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm, thỏa mãn nhu cầu cho người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sắm trực tuyến của sinh viên chính quy trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.