Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111020
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định quay trở lại cửa hàng Jollibee của người tiêu dùng tại thành phố Vĩnh Long
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Hà
Nguyễn, Thị Huỳnh Trâm
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định người tiêu dùng quay trở lại cửa hàng Jollibee tại thành phố Vĩnh Long; từ đó, đề xuất một số hàm ý nhằm tăng cường khả năng thu hút và giữ chân khách hàng cho các cửa hàng Jollibee.
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111020
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.157.126


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.