Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111020
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huỳnh Trâm-
dc.date.accessioned2025-02-06T08:29:57Z-
dc.date.available2025-02-06T08:29:57Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112179-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111020-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định người tiêu dùng quay trở lại cửa hàng Jollibee tại thành phố Vĩnh Long; từ đó, đề xuất một số hàm ý nhằm tăng cường khả năng thu hút và giữ chân khách hàng cho các cửa hàng Jollibee.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định quay trở lại cửa hàng Jollibee của người tiêu dùng tại thành phố Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.