Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111031
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trực tuyến của sinh viên Trường Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Lam
Đặng, Thị Thơ
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trực tuyến của sinh viên Trường Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm phát triển các kênh kinh doanh sách trực tuyến để đáp ứng nhu cầu mua sách trực tuyến của sinh viên.
Mô tả: 90 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111031
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.