Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111031
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thơ-
dc.date.accessioned2025-02-06T08:42:51Z-
dc.date.available2025-02-06T08:42:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112172-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111031-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trực tuyến của sinh viên Trường Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm phát triển các kênh kinh doanh sách trực tuyến để đáp ứng nhu cầu mua sách trực tuyến của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trực tuyến của sinh viên Trường Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.