Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111044
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Ánh Nguyệt-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2025-02-07T00:51:30Z-
dc.date.available2025-02-07T00:51:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112143-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111044-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên sàn thương mại điện tử Lazada của sinh viên tại trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp giúp gia tăng ý định tiếp tục mua hàng của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleĐánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến ý đinh tiếp tục mua sắm trên sàn thương mại điện tử Lazada của sinh viên tại trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.6.188


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.