Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111044
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Thị Ánh Nguyệt-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2025-02-07T00:51:30Z-
dc.date.available2025-02-07T00:51:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112143-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111044-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên sàn thương mại điện tử Lazada của sinh viên tại trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp giúp gia tăng ý định tiếp tục mua hàng của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleĐánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến ý đinh tiếp tục mua sắm trên sàn thương mại điện tử Lazada của sinh viên tại trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.