Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111045
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Trịnh, Thúy Loan
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các yếu tố và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ. Nhờ vào kết quả nghiên cứu giúp các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến có cơ sở để hoạch định chiến lược kinh doanh hợp lý.
Description: 82 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111045
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.