Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111045
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Trịnh, Thúy Loan
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ. Nhờ vào kết quả nghiên cứu giúp các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến có cơ sở để hoạch định chiến lược kinh doanh hợp lý.
Mô tả: 82 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111045
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.