Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111045
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorTrịnh, Thúy Loan-
dc.date.accessioned2025-02-07T00:53:09Z-
dc.date.available2025-02-07T00:53:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112147-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111045-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ. Nhờ vào kết quả nghiên cứu giúp các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến có cơ sở để hoạch định chiến lược kinh doanh hợp lý.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.