Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111045
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorTrịnh, Thúy Loan-
dc.date.accessioned2025-02-07T00:53:09Z-
dc.date.available2025-02-07T00:53:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112147-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111045-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ. Nhờ vào kết quả nghiên cứu giúp các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến có cơ sở để hoạch định chiến lược kinh doanh hợp lý.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.