Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111047
Title: Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến ý định mua lại sản phẩm của Highlands Coffee của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Phạm, Thị Yến Thanh
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm thương hiệu đến ý định mua lại sản phẩm của Highlands Coffee của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm gia tăng tác động của trải nghiệm thương hiệu đến ý định mua lại sản phẩm của Highlands Coffee của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Description: 86 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111047
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.