Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111049
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorMai, Duyên Ngọc-
dc.date.accessioned2025-02-07T01:00:30Z-
dc.date.available2025-02-07T01:00:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112156-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111049-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử Tiktokshop của sinh viên Trường Kinh Tế - Trường Đại Học Cần Thơ. Đồng thời, nghiên cứu để từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị và kiến nghị giúp Tiktokshop cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng sự mong đợi của sinh viên Trường Kinh Tế - Trường Đại học Cần Thơ nhiều hơn, giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử khác có thể hoạt động hiệu quả và thu hút nhiều khách hàng hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử Tiktokshop của sinh viên Trường Kinh Tế- Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.50.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.