Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111053
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến xuất khẩu giá trị gia tăng nhóm hàng điện tử giữa Việt Nam và EU giai đoạn 2011 – 2020
Tác giả: Nguyễn, Xuân Vinh
Lý, Quí Bình
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến tình hình xuất khẩu giá trị gia tăng nhóm hàng điện tử của Việt Nam sang thị trường EU trong giai đoạn 2011 – 2020. Nghiên cứu này nhằm hiểu rõ sự tác động của nhân tố đối với giá trị gia tăng trong hoạt động xuất khẩu nhóm hàng điện tử của Việt Nam sang EU.
Mô tả: 56 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111053
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.189.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.