Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111056
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorThái, Văn Đại-
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Ngân-
dc.date.accessioned2025-02-07T01:25:29Z-
dc.date.available2025-02-07T01:25:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112334-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111056-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến thương mại nội ngành hàng dệt may giữa Việt Nam và một số quốc gia đối tác ở châu Á. Trên cơ sở đó,luận văn đề xuất một số giải pháp để cải thiện thương mại nội ngành hàng dệt may giữa Việt Nam và một số quốc gia đối tác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến thương mại nội ngành hàng dệt may giữa Việt Nam và một số quốc gia ở châu Ávi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.