Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111060
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2025-02-07T01:36:52Z-
dc.date.available2025-02-07T01:36:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112345-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111060-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các hoạt động Marketing nhằm thu hút khách lưu trú tại khách sạn Sojo Cần Thơ, đồng thời đề xuất những giải pháp giúp cải thiện chiến lược Marketing của khách sạn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động marketing tại khách sạn SOJO Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.